[Articles] หลักสูตร Business English & Job Interview

สวัสดีค่ะ วันนี้ Engclues จะมาแนะนำอีกหนึ่งหลักสูตร ที่เหมาะสำหรับผู้เรียนซึ่งอยู่ในวัยทำงาน น้องๆ นักศึกษาจบใหม่ หรือผู้เรียนที่มีพื้นฐานที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในเชิงธุรกิจ กับหลักสูตร Business English และหลักสูตร Job Interview ค่ะ

🌻 หลักสูตรภาษาอังกฤษทางธุรกิจ (Business English) : เป็นหลักสูตรเพื่อการเตรียมตัวอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการสื่อสารในรูปแบบภาษาที่เป็นทางการ และการจำลองสถานการณ์ทางธุรกิจ โดยวัตถุประสงค์ของหลักสูตรคือ เมื่ออยู่ในสถานการณ์ทางธุรกิจ ผู้เรียนจะสามารถใช้คำศัพท์ สำนวนภาษาอังกฤษทางธุรกิจที่มีความซับซ้อนได้อย่างชัดเจน และสามารถสื่อสารบทสนทนาภาษาอังกฤษทางโทรศัพท์ การประชุม ตลอดจนการระดมความคิด/แสดงความคิดเห็นกับชาวต่างชาติได้

หลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนถึงคำศัพท์ทางธุรกิจเบื้องต้น และถ้อยคำที่สำคัญและจำเป็นในสถานการณ์ทางธุรกิจ อาทิ การประชุม, ทางโทรศัพท์ หรือการนำเสนอผลงาน โดยหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรม และต้องการที่จะทำธุรกิจกับต่างประเทศ เป็นต้น

🌻 หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสัมภาษณ์งาน (Job Interview) : เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ การสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษนั้นต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวมากกว่าการสัมภาษณ์งานในภาษาหลักของผู้เรียน หลักสูตรนี้จะสอนเคล็ดลับเพื่อให้ได้คะแนนที่สูงจากการสัมภาษณ์โดยการเรียนรู้รูปแบบการสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษในลักษณะต่างๆ อย่างเข้มข้น ผู้เรียนจะได้ฝึกฝนการตอบด้วยคำถามทั่วไปที่มักใช้ในการสัมภาษณ์งาน โดยครูจะเช็คคำตอบและสอนการตอบคำถามให้ดีขึ้น จุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เรียนสามารถตอบในสิ่งที่คิดและแสดงความคิดเห็นได้อย่างคล่องแคล่วเป็นภาษาอังกฤษในการสัมภาษณ์งานจริง

หลักสูตรนี้แนะนำสำหรับผู้ที่จะต้องเข้ารับการสัมภาษณ์งานโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรก, มีตารางการสัมภาษณ์ที่ถูกกำหนดไว้แล้วแต่ไม่รู้ว่าควรเริ่มต้นอย่างไร, ผู้ที่วางแผนที่จะไปทำงานยังบริษัทต่างชาติ, ผู้ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับลักษณะโดยทั่วไปของธุรกิจ

*** ทั้ง 2 หลักสูตรนี้ แนะนำสำหรับผู้เรียนที่พอมีทักษะภาษาอังกฤษมาบ้างแล้วนะคะ ไม่เหมาะสำหรับผู้เรียนระดับเริ่มต้น, โดยผู้เรียนระดับเริ่มต้นจะแนะนำให้ลงเรียนเป็นหลักสูตรพัฒนาทักษะทั่วไป (ESL) เพื่อปรับพื้นฐานทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียนก่อนค่ะ

(ภาพประกอบจาก senivpetro @ Freepik.com)

💻 ทั้งนี้ ท่านที่สนใจ สามารถคลิกอ่านรายละเอียดของหลักสูตรและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ที่

✔️ 11Talk โดยสถาบัน PIA : หลักสูตร Business English, Job Interview

✔️ CIP Regular Online โดยสถาบัน CIP : หลักสูตร Business English

✔️ API Speak โดยสถาบัน API BECI : หลักสูตร API Job Interview

📌 เรียนภาษาอังกฤษแบบเรียลไทม์กับครูต่างชาติได้ง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์กับ Engclues
📌 เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ จะเด็กหรือผู้ใหญ่ วัยเรียนหรือวัยทำงาน วัยไหนก็เรียนได้ทุกที่ แค่มีอินเตอร์เน็ต

💻 สนใจสมัครเรียนหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

💙 Facebook: Engclues.com และ Engclues-Online English
💚 Line ID: engclues
📧 Email: engclues@engclues.com และ engclues@gmail.com
☎️ Tel: 086-469-2954
💻 Website: www.engclues.com, www.engclues.com/online-english